Monday, April 28, 2008

Vinstri umferð

Það kemur mér á óvart hversu helvíti auðvelt það er fyrir mig að aðlagast vinstri umferð. Ég hélt að ég myndi verða mun lengur að ná tökum á henni.  Eins og þegar ég kom fyrst til London með mömmu og Ásdísi og tókum leigubíl heim til Eikar frænku, þá svimaði mig og ég vissi varla hvaðan á mig stóð veðrið á þessum vegarhelming. En rauðvínsdrykkjan um borð í flugvélinni hefur sennilega ekki bætt úr skák né ofsahraði leigubílstjórans. En núna finnst mér eins og ég hafi keyrt á þessum vegarhelming alla tíð. Það er svo eðlilegt. Ég hugsa að ég sé bara svo vinstri sinnuð að sama hvað heimurinn reynir að segja mér og kenna þá er rétt að vera vinstra megin. Ég gat þó ef til vill ekki mikið barist á móti því að skrifa með hægri þegar ég var 6 ára. Blýantinum var þröngvað í hægri höndina og ég var of ung til að skilja hvort ég ætti að mótmæla. En þegar ég varð eldri og fór að læra fimleika 9 ára gömul þá lét ég ekki segja mér til, ég notaði vinstri fótinn burt séð frá öllum staðreyndum um að ég ætti að nota hægri. 
Svo varið ykkur þegar ég kem aftur í hina skelfilegu umferð á Íslandi. Ég mun ekki nota hægri vegarhelminginn aftur.

4 comments:

Anonymous said...

Vó brjúlen alveg. Ég er alltaf svo ringluð þarna í umferðinni, finnst þetta endalaust skrýtið. En svo er ég líka í stórhættu alltaf bara þegar ég t.d. geng yfir götuna því þá lít ég alltaf í vitlausa átt og er alltaf næstum því orðin að klessu get ég sagt þér. Ég gæti unnið verðlaun.

Anonymous said...

Sagði ég þér einhverntíman frá spekinu um tilhneigingu fólks til að fara til hægri í stórum samkomum?

Unknown said...

ég á pening til að hitta þig í heldinski..
eigum við að reyna að plana eitthvað?

Unknown said...

hallo?
eg tharf ad tala vid thig um finland.
eg er buin ad redda hotel7hosteli sem er gott.
og carola er buin ad boka eitthvad fyrir okkur.
eg tharf ad kaupa flug -
er ad pæla i ad fara fra helsinki kl 14 a mid. 9juli
hvernig hlomar thad??
hafa fra 5-9 saman?